DENIM BULK BUTTONS - การแลกเปลี่ยนหุ้นนิวยอร์กทำให้ข้อยกเว้นสำหรับผู้ค้าที่จะสวมใส่กางเกงยีนส์

April 21, 2019
ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ DENIM BULK BUTTONS - การแลกเปลี่ยนหุ้นนิวยอร์กทำให้ข้อยกเว้นสำหรับผู้ค้าที่จะสวมใส่กางเกงยีนส์

ทำลายด้วย "ไม่อนุญาตกางเกงยีนส์" - ปุ่มกางเกงยีนส์ของ LEVI คืนสู่กำแพงถนนและเห็นหุ้นของมันพุ่งสูงขึ้นในวันแรกของการซื้อขายด้วยการแลกเปลี่ยนหุ้นนิวยอร์กทำให้ข้อยกเว้นสำหรับผู้ค้าที่สวมใส่กางเกงยีนส์

นีมส์ซึ่งเป็นเมืองหลวงของจังหวัดกอลล์ทางใต้ของฝรั่งเศสอยู่ใกล้กับทะเลเมดิเตอร์เรเนียนและมีประวัติศาสตร์อันยาวนานตั้งแต่ยุคกลางมีชื่อเสียงมาจากการทอผ้าใบหนาและทนทานต่อมาผ้าหนาถูกส่งออกไปยังสหรัฐอเมริกา และในไม่ช้าก็ใช้ในการทำกางเกงยีนส์ที่แข็งแกร่งผ้าเป็นที่รู้จักครั้งแรกในฐานะ serge DE Nimes หรือ "Nimes" ต่อมาชื่อได้ถูกทำให้ง่ายขึ้นเพื่อ DE Nimes (Nimes) และในที่สุดก็พัฒนาเป็นภาษาอังกฤษคำว่า "denim" ชื่อทางการของผ้าเดนิมชื่อ: ['den hammer m] n

ลีวายส์กลับไปที่วอลล์สตรีทและเห็นหุ้นทะยานในวันแรกของการซื้อขายโดยตลาดหุ้นนิวยอร์กทำให้ผู้ค้าสวมกางเกงยีนส์ยกเว้น

มันควรจะเป็นคนส่วนใหญ่สวมใส่กางเกงยีนส์ในกว่า 200 ปีนับตั้งแต่ก่อตั้งตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์ก
เมื่อวันที่ 21 มีนาคม 2562 ลีวายส์แบรนด์เสื้อผ้ายีนส์ลำลองชื่อดังของอเมริกาได้จดทะเบียนในตลาดหุ้นนิวยอร์ก (รหัสหุ้น: ลีวายส์) ราคาอยู่ที่ $ 17 ต่อหุ้นและระดมทุน 600 ล้านดอลลาร์เพื่อเฉลิมฉลองการเสนอขายหุ้น IPO ด้วยการแต่งกายแบบ "ไม่อนุญาตให้สวมใส่กางเกงยีนส์" เป็นครั้งแรกทำให้สามารถสวมใส่เดนิมได้ในวันนี้เปลี่ยนการแลกเปลี่ยนเป็นทะเลเดนิมยีนส์ Levi ยังมีวันที่แข็งแกร่งปีนขึ้น 32 เปอร์เซ็นต์ปิดที่ 22.41 ดอลลาร์ต่อหุ้น ด้วยมูลค่าตลาดที่ 8.7 พันล้านดอลลาร์

ติดตามเราได้ที่

กางเกงยีนส์กางเกงยีนส์แจ็คเก็ตปุ่มโลหะสีขาว Sliver ออกแบบความคงทนต่อการซัก

www.denim-buttons.com